Điểm danh 3 dòng loa bluetooth tốt nhất nằm trong TOP ưa chuộng

Comments · 96 Views

Điểm danh 3 dòng loa bluetooth tốt nhất nằm trong TOP ưa chuộng

Điểm danh 3 dòng loa bluetooth tốt nhất nằm trong TOP ưa chuộng
 
Loa bluetooth tốt nhất sản phẩm nhất định bạn nên sắm ngay cho mình, nó giúp bạn có được những buổi tiệc hoành tráng và thú vị.
 
Loa Bluetooth JBL GO 2
 
Loa Bluetooth cao cấp  JBL GO2 sở hữu thiết kế hình hộp nhỏ gọn với cân nặng chỉ 184g nên có tính di động cao. Loa cũng cho phép khả năng kết nối với thiết bị của bạn ở những khoảng cách tầm 10m thông qua công nghệ kết nối Bluetooth 4.1.
 
Bạn cũng có thể thoải mái nghe được nhạc trong thời gian dài với thời lượng pin lên đến 5 giờ nghe nhạc trong khi chỉ tốn tầm khoản 2.5 giờ để có thể sạc đầy. Loa cũng sẽ hoạt động với công suất 3.1W mang đến âm thanh chất lượng, âm bass cùng với âm trầm mạnh mẽ hơn, dải mid vẫn có thể được giữ nguyên lại.
 
Thêm vào đó, người dùng có thể an tâm khi chẳng may gặp mưa hoặc rơi xuống nước nhờ chuẩn kháng nước IPX7. Bạn cũng sẽ dễ dàng kết nối với các thiết bị khác thông qua jack cắm 3.5mm. Sản phẩm vô cùng dễ dàng sạc pin sau khi sử dụng cùng với cổng sạc qua cáp Micro USB thông dụng.
 
 
Loa Bluetooth JBL GO 2 cao cấp được yêu thích
 
Loa Bluetooth JBL Clip 3
 
Loa Bluetooth tốt nhất  JBL Clip 3 mang trong mình kiểu dáng hình tròn thời trang, độc đáo và đặc biệt lạ mắt cũng như có móc khóa nên vô cùng tiện dụng cho người dùng mang theo bất cứ đâu. Chất lượng âm thanh cân bằng cùng với đó là âm bass mạnh mẽ nhờ màng loa sở hữu kích thước 40mm.
 
Loa cũng thoải mái dùng ngoài mưa hay bị rơi xuống nước vẫn không lo hư hỏng nhờ vào công nghệ chống nước IPX7. Sản phẩm có công nghệ ngăn tạp âm, âm thanh cũng sẽ dần trở nên trong trẻo hơn qua công nghệ SoundClear Echo.
 
Thêm vào đó, nhờ có công nghệ Bluetooth 4.1, loa bluetooth đã cho phép kết nối trong khoảng cách tầm 10m. Loa cho thời gian nghe liên tục lên đến 10 giờ, tuy nhiên bạn chỉ cần sạc trong 3 giờ nhờ vào trang bị viên pin 1000 mAh.
 
⇨⇨⇨ Bài viết tham khảo:
 
 
 
 
Loa Bluetooth JBL Clip 3 chống nước hoàn hảo
 
Loa Bluetooth Mozart Y550 Plus
 
Loa Bluetooth Mozart Y550 Plus được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, mang tính di động cao, có hình trụ tam giác bo tròn các góc thể hiện được sự sang trọng, tinh tế. Loa có 2 màu xanh navy và đen, trang bị thêm cả là dây treo chắc chắn, tiện lợi hơn trong suốt quá trình sử dụng.
 
Thiết bị mang đến khả năng kết nối ổn định trong phạm vi xa tầm 10m nhờ vào công nghệ kết nối Bluetooth 5.0. Loa cũng có khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IPX6, bảo vệ khá an toàn khi rơi xuống nước.
 
Nếu như bạn cần thêm thông tin để mua sắm bạn cũng có thể tìm hiểu thêm tại 2momart đấy nhé hay xem thêm tại bài viết dưới đây.
 
 
Read more
Comments