ข่าวแมนยู รวดเร็วทันใจสาวก แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ต้องvvipscoreเท่านั้น

Comments · 97 Views

ข่าวแมนยู สำหรับแฟน แมนยู ที่vvipscoreมีให้มาอ่านกันทุกวัน

แมนยูล่าสุด มีคู่ต่อสู้อย่าง ไก่เดือยทอง และ สาลิกาดง ที่ทำแต้มเกาะกลุ่มกันอยู่ รวมไปถึง ไบรท์ตัน ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง และมี ผลบอลสด ห่างจากท็อปโฟร์แค่ 4 คะแนนเท่านั้น

ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน ทุกนัดต่อจากนี้ถือว่ามีความหมายมากๆ โดยพวกเขารั้งอันดับ16 มีอยู่ 27 แต้มเท่ากับคลับในโซนตกชั้น บอร์นมัธ อันดับ18 เพียงแต่คลับทอฟฟี่สีน้ำเงิน มีผลต่างประตูได้-เสียดีกว่าเท่านั้น สำหรับคู่นี้ดวลแข้งกันมาแล้ว 210 นัดในทุกรายการแมนยูไนเต็ด ชนะ92เสมอ47 และเอฟเวอร์ตัน ชนะ71 แต่ถ้านับเฉพาะข่าวแมนยูเกมพรีเมียร์ลีกทั้งคู่เจอกันมา 61 ครั้ง ทัพเร้ดอาร์มี่ บอลแมนยู คว้าชัยไปได้ถึง38เสมอ13

และแข้งทอฟฟี่เมน ชนะแค่ 10 นัดเท่านั้น ส่วนการปะทะกันครั้งล่าสุด ทั้งคู่เจอกันในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 ซึ่งแมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะไปได้3ต่อ1 เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาเอริค เทน ฮาก ผู้จัดการคลับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่าคลับต้องเสริมแกร่งเพิ่มหากยังอยากลุ้น4แชมป์ในอนาคต เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการคลับออกมายืนยันว่าคลับของเขาจำเป็นต้องมีนักเตะที่โดดเด่นเข้ามาเพิ่มเติม เพื่อทดแทนข่าวแมนยูเวลาที่มีอาการบาดเจ็บ และต้องเพิ่มการแข่งขันกันภายในคลับ แมนยูวันนี้

อย่างไรก็ดีหลังคลับ ปีศาจแดง พ่ายแพ้ให้แก่นิวคาสเซิล คลับคู่แข่งแย่งอันดับท็อปโฟร์ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ 2-0 โดยในเกมยังพูดว่าพวกเขาขาด คาเซมิโร่ ที่โดนแบนรวมถึงคริสเตียน อีริคเซน ที่มีอาการบาดเจ็บ นั่นทำให้มีปัญหาเกมในแดนกลาง หลังจากที่คลับปีศาจแดงขาดตัวแดนกลางมากไปทำให้ประสิทธิภาพคลับลดลง



Read more
Comments