Leny Yoro ký hợp đồng 5 năm với MU

Comments · 2 Views

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, trung vệ trẻ Leny Yoro chính thức hoàn tất các thủ tục để gia nhập MU theo hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, trung vệ trẻ Leny Yoro chính thức hoàn tất các thủ tục để gia nhập MU theo hợp đồng có thời hạn 5 năm.


Trung vệ 18 tuổi Leny Yoro đã chính thức gia nhập CLB MU sau khi vượt qua 2 đợt kiểm tra y tế của CLB này. Yoro giờ chỉ còn chờ được MU công bố chính thức trên các phương tiện truyền thông của CLB. Đây là tân binh thứ hai của MU ở Hè 2024 sau Joshua Zirkzee từ Bologna.

Theo vegas79, Yoro sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm tới 2029. MU trả cho Lille 50 triệu euro cộng thêm 20 triệu phụ phí tùy vào điều kiện thi đấu (tổng 70 triệu euro, tương đương 59 triệu bảng), qua đó Yoro trở thành hậu vệ được chuyển nhượng với giá cao nhất trong lịch sử giải Ligue 1.

Ở Old Trafford, Yoro nhiều khả năng sẽ mặc áo số 15. Số áo này đã gắn liền với Nemanja Vidic trong suốt thời gian cựu trung vệ người Serbia đá cho MU.

Ngoài ra Daley Blind, Adnan Jazuzaj, Andreas Pereira, Marcel Sabitzer và Sergio Reguilon đều đã từng khoác số 15 tại MU. Tuy nhiên, Vidic vẫn là người đeo áo số 15 lâu nhất trong lịch sử MU (2005 – 2014) và cũng là người chủ làm số áo này rạng danh nhất.

Yoro sẽ sớm bước vào đợt tập trung mùa hè cùng với MU sau khi xong vụ chuyển nhượng. Anh ban đầu nằm trong kế hoạch triệu tập đi thi đấu Olympic Paris nhưng sau đó đã bị rút tên khỏi danh sách theo yêu cầu của CLB Lille.

Xem thêm: https://vegas79.today/choi-ca-cuoc-esport-voi-keo-truc-tiep-vegas79/

Read more
Comments